ITA ปี 2562

 

1. โครงสร้าง

2. ข้อมูลผู้บริหาร

3. อำนาจหน้าที่

4. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

5. ข้อมูลการติดต่อ

6. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง

7. ข่าวประชาสัมพันธ์

8. Q&A

9. Social Network

10. แผนดำเนินงานประจำปี

11. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน

12. รายงานการดำเนินงาน ประจำปี

13. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน

14. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ

15. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ

16. รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

17. E ? Service

18. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

19. รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน

20. รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

21. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ

22. ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัสดุ

23. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ รายเดือน

24. รายงานผลการจัดซื้อ จัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี

25. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

26. การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

27. หลักเกณฑ์การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล

28. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

29. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

30. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต

31. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี

32. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น

33. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
34. เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร

35. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร

36. ประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต

37. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต

38. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

39. แผนปฏิบัติการป้องกัน การทุจริตประจำปี

40 .รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน

41. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

42. มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ

43. มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ ส่วนเสียมีส่วนร่วม

44. มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง

45. มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

46. มาตรการป้องกันการรับสินบน

47.มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม

48. มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ